In ly giấy Nha Trang – Chiến thuật marketing hiệu quả của doanh nghiệp

Thương hiệu Starbucks

Xu hướng sử dụng ly giấy để đựng các loại đồ uống ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn. Thậm chí nhiều cửa hàng còn đầu tư, thiết kế in ấn ly giấy Nha Trang với thông điệp, hình ảnh bắt mắt nhằm thu hút đông đảo khách hàng. Cùng với Biogreen khám phá chiến thuật marketing của doanh nghiệp trong in ấn ly giấy đựng đồ uống ngay dưới bài viết sau.

In ly giấy Nha Trang - Chiến thuật marketing hiệu quả của doanh nghiệp
In ly giấy Nha Trang – Chiến thuật marketing hiệu quả của doanh nghiệp

In ly giấy Nha Trang – Chiến thuật marketing hiệu quả 

Theo nghiên cứu của Biogreen, đối với các sản phẩm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, bao bì được ví là yếu tố quan trọng mang trọn vẹn thông điệp của doanh nghiệp đến tận tay khách hàng. Ví dụ, một túi bánh snack được thiết kế với bao bì độc đáo, hình ảnh bắt mắt so với bao bì snack không được trau chuốt hình ảnh. Người mua sẽ nhanh chóng chọn loại thứ nhất dù chưa được ăn sản phẩm ở bên trong.

Và đối với ly giấy Nha Trang cũng vậy, chưa biết đến đồ uống đựng bên trong chất lượng ra sao. Khách hàng sẽ ấn tượng và chọn ngay sản phẩm được đựng bên trong chiếc ly giấy đẹp, sáng tạo về hình ảnh.

Tổng hợp các thương hiệu thành công với cách truyền thông in ly giấy Nha Trang

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các thương hiệu đồ uống lớn đã thành công trong việc chọn chiến dịch marketing in ấn thương hiệu lên ly giấy. Điển hình như:

Thương hiệu Starbucks

Thực tế, khách hàng sẽ không cảm nhận được đúng vị ngon đồ uống trên mạng. Nhưng họ có thể đánh giá được đồ uống một cách chủ quan qua hình ảnh đăng tải. Và đây chính là lúc những chiếc ly giấy được thiết kế và in ấn đầu tư phát huy tối đa hiệu quả.

Tại các nước phương Tây, vào dịp lễ quan trọng trong năm, điển hình là noel. Thương hiệu cafe Starbucks sẽ bắt đầu thiết kế và tạo ra những mẫu ly giấy đẹp theo chủ đề noel., Thậm chí, hãng này còn lập riêng một trang web để đếm ngược thời gian ra mắt chiếc ly giấy này theo từng năm noel. Điều này khiến khách hàng đồ uống Starbucks vô cùng thích thú. Họ đầu tư thời gian và chất xám để tạo ra mẫu ly giấy đẹp, độc đáo và gặt hái được thành công. 

Thương hiệu Starbucks
Thương hiệu Starbucks

Thương hiệu cafe take away

Tại các quán cafe take away, khách hàng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh mẫu ly giấy được thiết kế với đa dạng hình ảnh, họa tiết và màu sắc bắt mắt. Thu hút sự thích thú của giới trẻ Việt và kích thích vị giác cho thực khách.

Kết luận:

Nhu vậy, các cửa hàng, thương hiệu đồ uống lớn trên thế giới đã rất thành công với chiến dịch marketing in ấn ly giấy đựng thức uống. Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về chiến dịch trên, vui lòng liên hệ ngay cho Biogreen để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *