Nội dung cần có trên tô giấy kraft Hà Nội in thương hiệu

Ngày nay, các cửa hàng, quán ăn sử dụng tô giấy đựng thức ăn thay cho hộp xốp truyền thống. Lý do là bởi ngoài những tính năng nổi bật như thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, mẫu tô giấy cao cấp còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả. Vậy, nội dung cần có trên tô giấy Hà Nội in thương hiệu là gì? Tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời bạn nhé!

Vai trò của tô giấy Hà Nội in thương hiệu

Thị trường ngày một phát triển sẽ tạo thêm nhiều cơ hội để khách hàng tiếp cận các cửa hàng ăn hiện đại. Và chính điều này đã khiến cho các cửa hàng có sự cạnh tranh khốc liệt với nhau.

Mỗi một cửa hàng muốn phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, bắt buộc họ phải có sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Trong đó, in ấn tô giấy cao cấp thương hiệu riêng chính là cách để các quán ăn, cửa hàng tạo ra sự khác biệt và thu hút khách hàng.

Mẫu tô giấy in thương hiệu nổi bật

Nội dung cần có trên tô giấy kraft giá sỉ Hà Nội in thương hiệu

Hiện nay, mẫu tô giấy cao cấp được chia làm 2 màu sắc chính là: Màu Kraft da bò và màu trắng sữa. Phụ thuộc vào từng đặc điểm nổi bật của màu sắc thương hiệu hoặc sản phẩm để cửa hàng, doanh nghiệp tạo ra nội dung khác nhau. 

Nhìn chung, nội dung cần có trên mỗi tô giấy Hà Nội in thương hiệu là logo đi kèm với câu slogan quen thuộc lẫn màu sắc nhận diện. Nhờ đó, khách hàng sau khi sử dụng sẽ dễ dàng nhận biết và nhớ tới thương hiệu của cửa hàng/quán ăn bạn hơn.

Các size khi in tô giấy Hà Nội phổ biến

Tùy thuộc vào sản phẩm và nhu cầu sử dụng để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình size tô giấy phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Tô giấy Hà Nội 500ml: Được sử dụng để đựng canh, cháo, súp.
  • Tô giấy Hà Nội 750ml: Được sử dụng để đựng bún, phở và cơm.
  • Tô giấy 1050ml: Được sử dụng để đựng phở, cơm, bún size lớn.
  • Tô giấy trắng hoặc tô giấy kraft: Được sử dụng để được món ăn có nước và được thay thế cho đồ dùng bằng nhựa.

Đa dạng size in tô giấy Hà Nội

Trên đây là một số chia sẻ về nội dung cần có trên tô giấy Hà Nội in thương  hiệu để các bạn tham khảo. Nếu muốn được tư vấn thêm về các nội dung thương hiệu in trên tô giấy. Các bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm sau đây:

Ống hút giấy giá sỉ

Hộp bã mía tphcm giá rẻ

Ly giấy giá rẻ tphcm