Một số lưu ý khi mua ly giấy cafe giá sỉ TPHCM

Một số lưu ý khi mua ly giấy cafe giá sỉ TPHCM

Bạn đang có dự định sử dụng ly giấy vào công việc kinh doanh quán cafe của mình tại TPHCM? Bạn đang muốn đặt mua ly giấy với số lượng lớn, giá sỉ? Thế nhưng, bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực ly giấy? Vậy, hãy để chúng tôi mách bạn một số lưu ý khi mua ly giấy cafe giá sỉ TPHCM ngay dưới bài viết sau.

Ưu điểm nổi bật của ly giấy cafe

Trước khi đi vào tìm hiểu cách chọn mua ly giấy cafe giá sỉ TPHCM. Hãy cùng với chúng tôi điểm qua một số điểm mạnh của ly giấy cafe so với các chất liệu ly cafe khác trên thị trường sau:

  • Ly giấy được thiết kế với trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho quá trình đi lại và di chuyển. Đặc biệt, ly giấy có thể đựng cả cafe nóng và cafe lạnh.
  • Ly giấy có kiểu dáng độc đáo, mẫu mã đa dạng và ấn tượng hơn so với ly nhựa hay ly sứ, ly thủy tinh.
  • Ly giấy có giá thành rẻ bởi được làm từ tinh bột giấy, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Ly giấy thân thiện với môi trường sống.

Ly giấy cafe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Một số lưu ý khi mua ly giấy cafe giá rẻ TPHCM

Thực tế, có nhiều người tiêu dùng dễ bị mắc bẫy từ lời quảng cáo có cảnh như cung cấp số lượng ly giấy cafe số lượng lớn, mẫu mã đẹp, giá rẻ trên các kênh internet. 

Thế nhưng, hầu hết các sản phẩm này đều không đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm định từ Bộ Y tế Việt Nam. Do đó, để trở thành người tiêu dùng thông minh, chọn mua được ly giấy cafe giá sỉ TPHCM chất lượng. Các bạn hãy tham khảo ngay một số lưu ý sau:

Về cấu tạo ly giấy

Để biết được ly giấy cafe có chất lượng tốt hay không, bạn cần phải kiểm tra cấu tạo của ly. Thường ly giấy kém chất lượng được sản xuất từ các nguyên liệu không tái chế như chất PO. 

Còn đối với ly giấy nóng thường, sẽ được phủ lên 1 hoặc 2 lớp PE ở bên trong để cách nhiệt. Đồng thời, tránh tình trạng bị bỏng trong quá trình dùng nước nóng. Bên cạnh đó, một số ly giấy cao cấp còn sử dụng kỹ thuật gợn sóng nhằm tăng hiệu quả cách nhiệt.

Ly giấy nóng thường, sẽ được phủ lên 1 hoặc 2 lớp PE ở bên trong để cách nhiệt

Về nhu cầu sử dụng

Tùy theo nhu cầu sử dụng cụ thể, ly giấy cafe sẽ có thiết kế khác nhau về kích thước, cấu tạo, kiểu dáng và màu sắc. Nếu đối tượng sử dụng ly giấy là trẻ em sẽ cần sử dụng cốc giấy có kích thước nhỏ, vừa tay trẻ. 

Nếu ly giấy dành cho các tiệm đồ uống, cần phải thiết kế thêm nắp đậy chống đổ. Trong quá trình đặt in, bạn nên theo sát quá trình từ thiết kế đến khâu chuẩn bị nguyên liệu và quá trình sản xuất mẫu ly giấy cafe mà mình mong muốn.

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ xong một số lưu ý khi mua giấy cafe giá sỉ TPHCM cho các bạn tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp :

Ống hút giấy 

Hộp bã mía

Muỗng Nĩa Gỗ dùng 1 lần