100+ Mẫu Ly giấy uống cà phê takeaway giá sỉ

Ly giấy được sử dụng rộng rãi ở những năm gần đây trong ngành F & B. Như chúng ta được biết ly nhựa đã được sử dụng hàng chục năm nay tuy nhiên ít ai biết về tác hại phía sau của ly nhựa. Ly nhựa mất hàng trăm năm để phân hủy. Nhận thức được điều đó con người chúng ta đã bắt đầu chuyển sang sử dụng ly giấy để hạn chế gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. Đặc biệt trong những năm gần đây, sự xuất hiện của ly giấy ngày càng nhiều và dần xoán ngôi ly nhựa.

Ly giấy cà phê được làm từ gì ?

Nguyên vật liệu được sử dụng làm ly giấy là giấy có định lượng từ 170gms đến 230gsm. Giấy làm ly giấy có thể được tráng PE hoặc tráng nhựa sinh học nhằm giúp ly giấy có khả năng chống nước trong điều kiện nước nóng hoặc lạnh nhằm sử dụng lâu hơn.

Kích thước của ly giấy cà phê mang đi ?

Ly giấy có nhiều kích thước khác nhau tùy vào môi trường kích thước của ly giấy sẽ đáp ứng cho nhu cầu phù hợp. Đối với sản phẩm ly giấy cỡ nhỏ thường là những sản phẩm có kích cỡ phổ biến là: 4OZ, 4.5OZ, 5OZ, 7OZ, 9OZ,…. Cụ thể hơn theo dung tích tương ứng là: 118ml, 133ml, 148ml, 207ml, 266ml,… Tùy vào mỗi công ty mà định mức giá bán ly giấy sẽ khác nhau cho từng loại cốc. Ly giấy càng lớn thì mức giá càng cao. Những sản phẩm ly giấy phổ biến với kích thước lớn là: 14OZ, 16OZ, 22OZ, 24OZ,… tương ứng với dung tích: 414ml, 472ml, 650ml, 710ml,…

Ứng dụng của ly giấy ?

+ Ly giấy được phát minh ra để có thể thay thế ly nhựa.

_ Ly giấy thân thiện với môi trường hơn ly nhựa.

_ Nâng cao chất lượng của nhà hàng, khách sạn, tiệm cà phê,…

_ Có thể in logo tùy theo nhu cầu của khách hàng nhằm quảng bá thương hiệu.

_ Dùng để đựng ca phê mang đi.

Mua ly giấy uống café ở đâu ?

Để mua ly giấy café take away bạn có thể liên lạc với chúng tôi. Biogreen hân hạnh là đơn vị cung cấp ly giấy uống café take away tại tphcm, hà nội, và trên toàn quốc.

  • Công Ty TNHH Biogreen
  • Office: 10/2 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1.
  • +8493.701.6985
  • Nhà máy: Nguyễn Văn Quá, Quận 12

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp 1 số sản phẩm sau đây:
ong hut giay gia si

Muỗng nĩa gỗ dùng 1 lần

Hộp bã mía giá sỉ