Ly giấy có nắp tphcm mua ở đâu ?

Để tạo ra sự tiện lợi cho những khách hàng có nhu cầu mua nước uống mang về nhà sử dụng. Các mẫu ly giấy có nắp đậy ra đời với đa dạng mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số đặc điểm nổi bật của mẫu ly giấy có nắp TPHCM để các bạn tham khảo.

Ly giấy có nắp TPHCM là như thế nào?

Đây là mẫu ly giấy thông dụng được sản xuất từ chất liệu giấy tinh nguyên chất hoặc giấy PE. Ly giấy có nắp được cấu tạo từ 3 bộ phận chính gồm: Nắp ly, miệng ly và thân ly. 

Mẫu ly giấy có nắp thường được ứng dụng để đựng: Cháo nóng, cà phê, súp cua, mì gói, nước ngọt, nước trái cây,…Ly giấy có thể đựng được thức uống có nhiệt độ nóng hay lạnh. Nhờ đó, mẫu ly này hiện đang được nhiều quán cafe, nhà hàng, khách sạn, quán ăn lựa chọn.

Ly giấy thông dụng được sản xuất từ chất liệu giấy tinh nguyên chất hoặc giấy PE

Đặc điểm nổi bật của mẫu ly giấy có nắp TPHCM

Đúng với tên gọi của nó, mẫu ly này có đặc điểm khác biệt hơn so với ly giấy thông thường chính là ở nắp đậy. Cụ thể, phần nắp ly giấy được thiết kế đảm bảo đường kính khớp với miệng ly và có thêm khóa chống tràn. Mặt khác, phần miệng ly được cuộn từ phần thân nhằm tạo độ cứng lẫn khớp với nắp ly. Đảm bảo đồ uống không bị đổ ra ngoài và giữ nhiệt được tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại ly giấy có nắp, gồm: Nắp ly cầu và nắp ly bằng. Cả 2 loại nắp ly này được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, khách hàng có thể nhìn thấu được đồ uống bên trong. Thường nắp cầu được dùng khi đồ uống bên trong có thêm topping hoặc kem bên trên. 

Mẫu ly này có đặc điểm khác biệt hơn so với ly giấy thông thường chính là ở nắp đậy

Lợi ích nổi bật của ly giấy có nắp TPHCM

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật của mẫu ly giấy có nắp đang được yêu thích và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay:

  • Ly giấy đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường sống xung quanh bởi sau khi sử dụng chúng có thể tái sử dụng vào mục đích khác. Hoặc nếu vứt đi dễ dàng phân hủy ở trong môi trường tự nhiên.
  • Ly giấy đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe người dùng.
  • Ly giấy có nắp còn là công cụ marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp.
  • Ly giấy có nắp tạo ra sự tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

Với những đặc điểm nổi bật trên, có thể thấy mẫu ly giấy có nắp TPHCM đem lại nhiều lợi ích vượt trội cho đơn vị kinh doanh, người sử dụng và môi trường sống xung quanh. Nếu có nhu cầu đặc mua ly giấy, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kịp thời bạn nhé!

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp:

Ống hút giấy giá sỉ

Hộp bã mía giá sỉ tphcm