Hộp Cơm Bã Mía là gì ?

HỘP CƠM  MÍA/ Hộp Đựng Thức Ăn Bả Mía là gì ?

Hộp bã mía được làm từ bã mía 100% có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên.

Tại sao hoàn toàn KHÔNG nên sử dụng hộp nhựa xốp đựng thức ăn?

Hộp nhựa xốp được làm từ nhựa PS được tạo thành từ rất, rất nhiều phân tử styrene ráp lại, mất đến vài trăm thậm chí cả ngàn năm để phân hủy.
Nguy hiểm nhất là styrene trong hộp nhựa xốp có thể gây ung thư, phá hủy tế bào gan, phá hủy DNA trong cơ thể người, gây dị tật thai nhi, rối loạn hệ thần kinh (mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ), ảnh hưởng đến nồng độ máu (lượng tiểu cầu thấp, gây đột quỵ),… Đặc biệt, Styrene rất dễ xâm nhập vào cơ thể có thể gây hậu quả nghiêm trọng ối với sức khỏe.
Một số loại động vật như chim, cá, thú,… ăn cả nhựa xốp nhầm tưởng xốp là thức ăn. Những loại động vật này trở thành thức ăn cho con người và điều đó nghĩa là con người ăn phải loại nhựa xốp độc hại đó.
Ngoài ra nếu không được xử lí đúng cách thì chất độc từ hộp nhựa xốp sẽ phát tán trong môi trường và len lỏi vào thức ăn, nước uống của chúng ta. Tại Đức, chính phủ bắt các nhà sản xuất phải chịu trách nhiệm tái chế hoặc tiêu hủy bất cứ bao bì vật liệu PS nào mà họ bán. Vài tiểu bang ở Hoa Kỳ, Đài Loan, Ấn Độ đã cấm dùng PS loại xốp đựng thực phẩm vì chúng gây tổn hại nghiêm trọng đến môi trường.

Tại sao nên dùng HỘP  MÍA tphcm giá rẻ  để đựng thức ăn nóng thay cho hộp nhựa xốp?

Trong quá trình ép mía để lấy đường, phần  mía còn lại được sử dụng để tạo nên các chiếc hộp cơm tiện dụng, vừa đẹp đẽ sang trọng lại cực kì an toàn vì nguyên liệu 100% là từ thực vật.
Nhờ cấu tạo chắc chắn của Cellulose (Xen-lu-lô-zơ) mà hộp cơm  mía bền, chắc, chống chịu được nhiệt độ cao từ thức ăn, mà lại hoàn toàn không tiết ra chất hóa học đi vào thức ăn giống như hộp nhựa xốp, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của tất cả mọi người, từ thanh thiếu niên cho đến phụ nữ mang thai, người già, trẻ em.
Hộp  mía dễ dàng tự phân hủy trong tự nhiên chỉ sau vài tháng bởi chúng được cấu tạo từ 100% nguồn gốc hữu cơ. Nên không hề gây hại cho môi trường, không giống như các loại hộp cơm nhựa xốp trên thị trường hiện nay.
Sủ dụng hộp cơm làm từ  mía đem lại lợi ích to lớn về lâu dài cho sức khỏe, cho môi trường sống, cho tương lai của con em chúng ta

CÔNG DỤNG:

Hộp bã mía dùng để đựng cơm, phở, bún, bánh mì, thực phẩm, thức ăn nhiệt độ nóng lạnh
– Tạo ấn tượng thân thiện với môi trường, hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường đang rất hot trong giới trẻ hiện nay
– Thiết kế tiện lợi, màu sắc vừa gần gũi thân thiện vừa sang trọng tinh tế, tạo hình ảnh chuyên nghiệp và tiên tiến cho nhà hàng, quán cafe của bạn.

  • Không gây ung thư: có thể trực tiếp sử dụng trong lò vi sóng
  • Bảo vệ môi trường: hộp cơm bã mía có khả năng phân hủy nhanh từ 40-60 ngày.
  • Chống nước và chống dầu: Không bị rò rỉ với nhiệt độ nước 100˚C và dầu 120˚C. Bền, kháng dầu mỡ.
  • Là sản phẩm lý tưởng cho các buổi hội họp ngoài trời, trường học, bệnh viện, các sự kiện thể thao.
  • Vững chắc và cứng: Vì sản phẩm được làm từ nguyên liệu 100% bã mía ướt, các sợi bám chặt vào nhau nên sản phẩm vô cùng chắc chắn, có thể dung để đồ ăn nặng.
  • Tiêu thụ ít điện năng, nước và năng lượng: sản phẩm phẩm bã mía sử dụng hoàn toàn tự nhiên từ cây mía đường.

Hộp cơm tự hủy sinh học 

Ong Hut Giay Biogreen

Tham khảo danh sách hộp Bã Mía do Biogreen cung cấp: 

Hộp đựng thức ăn bã mía 1 ngăn 600ml

Hộp đựng thức ăn bã mía 2 ngăn 1000ml

Hộp đựng thức ăn bã mía 3 ngăn 1000ml