Ống hút giấy phi 6 và những thông tin thú vị không nên bỏ qua

 

Ống hút giấy phi 6 hiện được ứng dụng rộng rãi để uống cafe và các loại nước ép hoa quả. Mẫu ống hút này có khả năng kháng nước tốt, dùng được từ 3 đến 5 tiếng trong môi trường đá. Cùng với Biogreen tìm hiểu cụ thể hơn về mẫu ống hút giấy này ngay dưới bài viết sau bạn nhé!

Ống hút giấy phi 6 là gì?

Đây là mẫu ống hút được thiết kế với size 6  nhỏ, chúng được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau và được ứng dụng rộng rãi để:

  • Uống cafe.
  • Uống các loại nước sinh tố trái cây.
  • Uống sữa tươi.
  • Uống nước ngọt.

Ống hút giấy 6 phi hiện có cấu tạo gồm 3 phần chính sau:

  • Đầu cắm: Ống hút giấy hiện được các nhà sản xuất cắt dán giấy kraft lên đến 3-4 lớp. Chúng có độ cứng cáp và bền dai cao, khả năng chống thấm tốt. Riêng đầu cắm được thiết kế nhỏ và cắm thẳng.
  • Hình dạng ống hút: Thiết kế theo ống hút có đầu cong hoặc thẳng.
  • Ống hút có bọc màng: Bọc màng này được làm bằng giấy mỏng, đảm bảo sản phẩm luôn giữ được sự vô trùng trước khi lấy ra ngoài. 

Mẫu ống hút giấy đẹp phi 6

Ống hút giấy phi 6 có những màu sắc nào?

Dưới đây, Biogreen sẽ tổng hợp một số màu sắc chính của ống hút giấy 6 phi được ứng dụng rộng rãi trên thị trường cho các bạn tham khảo:

Mẫu ống hút giấy màu trắng 6 phi

Đây là loại ống hút được ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng được cấu tạo từ 3 lớp giấy có màu trắng, tỷ lệ định lượng giấy theo thứ tự là 120-120-60gsm. Đối với trường hợp muốn sử dụng loại ống hút chất lượng tốt hơn bạn có thể chọn giấy 4 lớp. Ống hút giấy màu trắng tinh khiết sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của đồ uống.

Mẫu ống hút giấy 6 phi màu nâu

Ống hút giấy màu nâu 6 phi có cấu tạo từ 3 lớp giấy chính. Bao gồm 2 lớp giấy trong và phần giữa được làm bằng giấy màu trắng. Lớp ở ngoài cùng sẽ được làm bằng chất liệu giấy màu nâu. 

Giấy màu nâu nguyên thủy còn có tên gọi khác là giấy kraft. Loại ống hút giấy này có độ kháng nước và bền màu tốt nên được nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn hiện nay. 

Mẫu ống hút giấy 6 phi màu nâu

Mẫu ống hút giấy noel

Ống hút giấy 6 phi thiết kế họa tiết giáng sinh gồm cây thông noel và bông tuyết hiện đang được nhiều cửa hàng lựa chọn trong tháng 12 này. Thực tế, ống hút giấy noel được sử dụng rộng rãi vào các dịp lễ năm mới hoặc giáng sinh. Thiết kế họa tiết theo chủ đề sẽ góp phần tạo ra bầu không khí giáng sinh ấn tượng và ấm cúng.

Mẫu ống hút giấy hình cây trúc

Ống hút giấy hình cây trúc 6 phi được thiết kế với 2 màu sắc chính gồm: Màu vàng và màu xanh. Việc thiết kế ống hút giấy hình cây trúc thể hiện sự thân thiện với môi trường. Mặt khác, màu xanh còn mang đến sự dễ chịu và kích thích vị giác của người dùng khi thưởng thức đồ uống. 

Mẫu ống hút giấy 6 phi hình trái tim

Đây là mẫu ống hút giấy được thiết kế với hoa văn theo chủ đề tình yêu. Chúng được ứng dụng rộng rãi vào các dịp lễ tình yêu hoặc các tiệc cưới, lễ liên quan đến tình yêu. Ống hút được thiết kế với cấu tạo đơn giản, Mặt khác, thiết kế ống hút với màu đỏ còn giúp thức uống thêm phần ấn tượng hơn.

Mẫu ống hút giấy 6 phi hình trái tim

Mẫu ống hút giấy hình xoắn ngang

Đây là mẫu ống hút giấy được thiết kế với hoa văn xoắn ngang vô cùng bắt mắt.  Màu sắc ống hút có sự khác nhau và theo nhiều tông màu chủ đạo của cửa hàng, quán nước. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có nhiều ống hút giấy 6 phi màu ánh kim, ống hút giấy hình trái thơm, ống hút giấy dưa hấu, ống hút giấy trái dâu,…

Địa chỉ bán ống hút giấy 6 phi chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được thương hiệu cung cấp ống hút giấy size 6 chất lượng, giá tốt để sử dụng. Vui lòng liên hệ với Biogreen theo địa chỉ sau, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp cho quý khách hàng đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc ống hút giấy chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để các bạn tham khảo.
  • Cam kết cung cấp ống hút giấy có giá thành hợp lý, tính cạnh tranh cao trên thị trường. Đặc biệt, Biogreen còn cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt mua với số lượng lớn, khách hàng thân thiết.
  • Cam kết tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của quý khách hàng về ống hút giấy.
  • Cam kết hoàn trả lại tiền 100% nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Kết luận:

Vậy là Biogreen đã giải đáp xong thắc mắc của quý khách hàng về ống hút giấy phi 6 đang được ứng dụng rộng rãi tại các quán nước, quán cafe hiện nay. Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc có nhu cầu đặt mua ống hút giấy chất lượng, giá tốt. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chi sau để được tư vấn và báo giá cụ thể bạn nhé!

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Tô Giấy Giá Rẻ 


  • Công Ty TNHH Biogreen
  • Office: 10/2 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1.
  • +8493.701.6985
  • Nhà máy: Nguyễn Văn Quá, Quận 12
  • Chi Nhánh Hà Nội: P 1409 tòa 102 Usilk, Kđt mới Văn Khê, La Khê, Hà Đông
  • +8493.631.7189
  •  sales@biogreen.com.vn